Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Quanh Đi tình tứ bên mẫu Tây điển trai Maximilian

Quanh Đi tình tứ bên mẫu Tây điển trai

Người mẫu đã lập gia đình và có một con trai vừa hoàn tất buổi chụp hình tình tứ và lãng mạn cùng anh chàng điển trai đến từ Đức.  

Xuất thân là người dân tộc Khơ-me, Quanh Đi sở hữu làn da nâu bánh mật tự nhiên, lợi thế giúp cô khẳng định hình ảnh riêng trong làng mốt. Cô được biết đến là một trong những chân dài đắt show diễn thời trang hiện nay, người đẹp góp mặt trong hầu hết các buổi diễn tại TP.HCM và các show trình làng BST mới của các nhà thiết kế Việt.
Sở hữu chiều cao 1m76 lý tưởng cùng số đo 87-62-89, Quanh Đi là một trong những người mẫu thuộc hàng Top của công ty PL.


Trong khoảng một năm trở lại đây, Quanh Đi hoạt động mạnh trên sàn diễn thời trang hơn trước, cô không tham gia diễn xuất hay các hoạt động showbiz, người đẹp tập trung cho công việc làm mẫu và chăm sóc gia đình nhỏ. Điều mà người xem ngưỡng mộ ở Quanh Đi là người đẹp vẫn giữ được vóc đáng chuẩn sau khi kết hôn và có một con trai 4 tuổi.
Ngoài công việc diễn thời trang, người đẹp còn nhận lời chụp ảnh cho nhiều thương hiệu và tạp chí trong nước. Vừa qua, cô có buổi chụp ảnh đôi cùng người mẫu nam đến từ Đức- Maximilian. Anh sinh sống và làm việc tại Việt Nam hơn một năm nay. Maximilian góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang Việt, anh được khen ngợi là có thần thái cuốn hút và lãng mạn, nhờ đó, Maximilian nhận được nhiều show diễn với vai trò vedette.
MIZADA
105 Lê thánh Tôn ,P.Bến Nghé,Q.1,tp HCM
3F 12B 12C Trung tâm Thương mại Crescent Mall,Tôn Dật Tiên,Phú Mỹ Hưng,Q.7,HCM
B1 -R4 -32 tầng hầm B1 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City,Hà Nội

 Người đẹp da nâu lập gia đình cùng một Việt kiều Pháp và có con trai 3 tuổi.
Tuy đã từng cộng tác với nhiều người mẫu nam nhưng đây là lần đầu cô làm việc cùng người mẫu điển trai đến từ Đức. Cả hai thật sự rất ăn ý cả hai đã tạo ra những shoot hình lãng mạn và ngọt ngào.
 Maximilian đến từ Đức anh sở hữu vẻ điển trai lãng mạn, nhờ đó, nam người mẫu luôn được tin tưởng giữ vai trò vedette.
Sau khi kết hôn và có con, Quanh Đi xuất hiện nhiều trên sàn diễn hơn trước. Tuy nhiên, người đẹp vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm riêng. Cô cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
Quanh Đi và người mẫu đến từ Đức có buổi làm việc ăn ý.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist: Đăng Tuấn, trang điểm: Datle, tóc: Cổ Minh,  ảnh:  Danny Nguyen Dstudio, trang phục: Tăng Thành Công, Mizada.
MIZADA
105 Lê thánh Tôn ,P.Bến Nghé,Q.1,tp HCM
3F 12B 12C Trung tâm Thương mại Crescent Mall,Tôn Dật Tiên,Phú Mỹ Hưng,Q.7,HCM
B1 -R4 -32 tầng hầm B1 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City,Hà Nội



Hãy like Facebook của MIZADA để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét